Sữa ong chúa giúp trẻ hoá cơ thể

Theo một nghiên cứu tại nước Pháp khẳng định rằng sữa ong Chúa là một loại thực phẩm thần kỳ thể tạm thời làm ngừng hiện tượng lão hóa cơ thể.
Trung bình một ngày cơ thể người mất đi 400 triệu tế bào do lão hóa và chết, một lượng tương ứng tế bào mới được sinh ra thay thế. Do đó, nếu việc tái tạo tế bào không đáp ứng được thì sẽ dẫn đến việc bị lão hóa.

Tác dụng của sữa ong chúa trong trẻ hóa cơ thể toàn diện

Sữa Ong chúa với khả năng làm tăng lộ trình sinh tế bào mạnh vì trong sữa ong chúa chứa đầy đủ các dưỡng chất rất cần thiết cho sự hình thành và tiến triển của tế bào (chất đạm, lipid, chất đường, vitamin và khoáng chất).

Nếu bạn dùng sữa ong chúa để thoa lên da, bạn sẽ có làn da mềm mại, không bị khô nứt. Đây chính là yếu tố làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Bên cạnh đó, Sữa Ong Chúa còn có khả năng làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng ngoài da. Theo như nghiên cứu của bác sĩ Saenz xác nhận Pantothenic acid trong Sữa Ong Chúa ngăn chặn sự lão hóa của từng tế bào, từng công ty trong cơ thể kể cả các tế bào da.

Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến bây giờ có tác dụng lớn để duy trì tuổi xuân vì nó giúp truyến thượng thận luôn hoạt động bình thường. Nghiên cứu này cũng cho thấy thú vật được nuôi bằng đồ ăn có chứa Pantothenic acid sẽ sống được lâu hơn.

Các sinh tố được tìm thấy trong sữa ong Chúa có tác dụng tốt hơn so với các sinh tố được tổng hợp từ phòng thí nghiệm. Pantothenic acid có nhiều trong thịt đỏ, tròng đỏ trứng, mầm của ngũ cốc, cá hồi và bơ đậu phọng nhưng rất khó được cơ thể hấp thu. Hơn nữa, các đồ ăn này không được khuyên dùng, đặc biệt là ở người lớn tuổi vì làm tăng các nguy cơ về tim mạch. Chính vì vậy, sữa ong chúa royal jelly của úc là lương thực bổ sung duy nhất chứa trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết và dễ tiêu hóa cho tất cả mọi lứa tuổi.

Sữa ong Chúa còn giúp hệ thống thần kinh và tuyến thượng thận hoạt động hữu hiệu, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm. Nội tiết tố do tuyến thượng thận tiết ra làm cân bằng lượng đường trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và tuyến thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lão hóa.

Theo những nghiên cứu khác cho thấy sữa ong Chúa còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh, hồi hộp lo sợ, mất trí nhớ và mất ngủ. Chính các dược chất cô đặc trong sữa ong Chúa giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh. Một lượng rất nhỏ sữa ong Chúa được ngậm dưới lưỡi hàng ngày là đủ để ngăn chặn sự lão hóa của các tế bào thần kinh.

Sau khi nghiên cứu về tác dụng chặn đứng bệnh lão hóa, trường đại học Nam Cali đa đi đến kết luận kết luận: Sữa ong Chúa có tác dụng làm cân bằng mọi hoạt động sinh hóa trong cơ thể và giúp con người đối diện với tuổi già một cách thanh thản và lạc quan. Thượng Đế đã ban tặng cho loài người tất cả chúng ta Sữa ong Chúa như một món quà vô giá có khả năng chữa lành bách bệnh và kéo dài tuổi thanh xuân.

Theo suaongchua.net.vn

Bài viết khác: