Sữa Ong Chúa Royal Jelly

 Sữa ong chúa Royal Jelly Australia’s No.1 Natural là Sữa ong chúa thượng hạng của ÚC có tác dụng bồi dưỡng sức khoẻ, làm đẹp da, chống lão hoá hiệu quả. Sản phẩm sữa ong chúa bán chạy nhất hiện nay
Công dụng chính của sữa ong chúa số 1 của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural .

• Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

* Bồi bổ sức khoẻ nâng cao sức khoẻ, khả năng dẻo dai của cơ thể.

• Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh

• Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh • Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu

• Tăng cường sinh lực, giảm stress

• Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

* Kháng viêm ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sữa ong chúa là một dung dịch hoàn  hảo và vạn năng nhất mà Thượng Đế đã đặc biệt dành tặng cho nhân loại. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng Sữa ong chúa trong sinh hoạt hằng ngày, khi đó người Ai Cập đã biết dùng nó như một thần dược trong việc làm đẹp, đặc biệt là nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng Sữa ong chúa như một chất liệu bí mật trong việc bảo vệ nhan sắc. Các hoàng gia, kể cả Vương triều Pharaoh đã  dùng Sữa ong chúa để bảo vệ tuổi thọ, sinh khí và sắc đẹp. Sữa ong chúa được người Hy Lạp cổ coi là một chất tăng lực tuyệt vời, còn những nhà cầm quyền Á Châu thì dùng nó để được sống lâu hơn và bảo vệ khả năng tình dục khỏi bị giảm sút trong lúc tuổi già.

Sữa ong chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Đối với con người, nếu dùng Sữa ong chúa thường xuyên, sẽ giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh hoàn thiện một cách kỳ diệu! Chính vì vậy các nhà khoa học, các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, các hãng dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chiết xuất từ Sữa ong chúa mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.   

Sữa ong chúa số 1 của Úc Royal Jelly Australia's No.1 Natural

Đặc biệt Sữa ong chúa tươi của Úc chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng truyền tai nhau sử dụng vì hiệu quả tuyệt vời của nó và điển hình là sản phẩm Sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural hàm lượng dinh dưỡng 1500mg rất được ưa chuộng tại Úc và các nước trên thế giới. Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa.

Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% Protein, 10-17% Glucid, 5,5% Lipid, khoảng 20 loại Acid Amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là Cystein, các Acid hữu cơ, các Vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số Enzym, hormon hướng sinh dục.  

Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp nhất trong sản phẩm của sữa ong, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, Sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.  

Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng. 

Xuất xứ : Úc

Quy cách : 365 viên/hộp Sp đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc Australian made 

Biểu tượng trên chứng minh sản phẩm đã được sản xuất tại Úc với những tiêu chuẩn cao nhất thế giới.

Chứng nhận GMP - Chứng nhận thực hành sản xuất tốt

Bạn có thể mua sản phẩm này tại đây
Theo http://hoaanhdao.vn

Bài viết khác: